Friday, February 23, 2007

หนูเล็ก นวลจันทร์ น่าห่วง ไม่ค่อยสบายเสียแล้ว

โทรไปติดตาม สอบถามข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนูเล็ก วันนี้ อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง

โทรไปพูดคุยด้วย เธอมีอาการเหนื่อยหอบ เมื่อสอบถามว่า เป็นอะไรกันแน่

หนูเล็กบอกว่า
เป็นทั้ง ภูมิแพ้, ธาลัสซีเมีย, ปวดข้อเข่า และอีกอย่างหนึ่ง ไม่รู้ว่า เป็นโรคหัวใจชนิดไหนหรือเปล่า!!


ตอนนี้หนูเล็กย้ายมาทำงานที่ สอ.ผักแพวมีพื้นที่รับผิดชอบ 18 หมู่บ้าน งานหนักกว่าที่เดิม เลยไม่มีเวลาไปพบแพทย์เสียที

โทรคุยๆไป หนูเล็กบอก มีอาการเหนื่อย ใจสั่น

วันจันทร์ที่ 26 ก.พ. นี้ หนูเล็กว่า จะไปหาหมอ เพราะไม่ได้ขึ้นเวร สอ. และมีเวลาว่างพอสมควร

เฮ้อ .. รีบไปรักษาไวๆด้วยนะครับ

Dsc02818
ภาพจากงานประชุมวิชาการกระทรวงสาธารณสุขเมื่อ กันยายน 2549

No comments: