Wednesday, February 28, 2007

อาการป่วยล่าสุดของหนูเล็ก

เช้าวันนี้ โทรไปสอบถามอาการหนูเล็ก ได้รับแจ้งว่า วันจันทร์ที่ 26 ก.พ. หนูเล็กยังไม่ได้ไปหาหมอ เพราะไม่ได้ดูตารางเวรมาก่อน จึงต้องหาวันไปพบแพทย์วันอื่น

แต่วันที่ 1 มี.ค. นี้ หนูเล็กจะต้องไปทำธุระในเมืองอุบล จะถือโอกาสแวะไปพบแพทย์ด้วย

ช่วงนี้เธอรู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งคาดว่า น่าจะเกี่ยวกับโรคหัวใจ แต่คงต้องขอไปตรวจเพื่อความแน่ใจก่อน
ซึ่งอาการเจ็บนี้ หนูเล็กรู้สึกเจ็บตลอดทั้งวัน บางเวลาจะเจ็บแรงขึ้นแรงขึ้น ซึ่งหนูเล็กก็เตรียมใจไว้เช่นกันว่า มีโอกาสที่ตัวเองจะ fail ได้เหมือนกัน


หนูเล็กอยากจะทำโครงการวิจัยส่ง สสจ. แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะนอนดึกไม่ไหว นอนแต่ละคืนก็ไม่ค่อยเต็มอิ่มเสียอีก

หนูเล็กพยายามหลีกเลี่ยงการขับรถให้มากที่สุด หากขับรถก็ต้องออกแรงทั้งดึงเกียร์ เหยียบเบรค แต่ละจังหวะ ทำให้เจ็บปวดกล้าวเนื้อทั้งนั้น

คงต้องลุ้นให้ไปพบหมอโดยเร็ว อาการหนักถึงเพียงนี้รีบรักษาโดยด่วน เพราะปล่อยมานานแล้ว

No comments: