Monday, March 20, 2006

พี่แจง สุกานดา ขอแก้ข่าว กรณีที่มาอยู่ที่มหาสารคาม 1 สัปดาห์ แต่ไม่เคยโทรหาพี่หน่อยเลย??

ภาพที่เห็นนี้ เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อปี พ.ศ. 2546 ทั้งคู่เจอกันบ่อยๆ แต่พอมาถึงปีนี้ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกันเลย แม้แต่ได้ยินเสียงทางโทรศัพท์ครั้งล่าสุด ก็จำไม่ค่อยได้แล้วว่า เคยโทรหากันเมื่อไหร่









ยิ่ง เมื่อช่วงต้นเดือน มี.ค. 2549 เมื่อพี่หน่อยรู้ว่า พี่แจงอยู่ที่ สารคามตั้ง 5 วันแล้วยังลืมโทรหา แวะมาหา ยิ่งทำให้ต่อมน้อยใจของพี่หน่อยกำเริบมากขึ้น

แต่ตอนนี้ พี่แจงได้ชี้แจงเบื้องหลังมาแล้ว เพราะช่วงนั้นกำลังวุ่นวายอยู่กับการแก้ไขรูปแบบของ Thesis ก่อนส่งบัณฑิตวิทยาลัย ต้องขับรถเข้า มมส. แล้วกลับออกมาแก้ไข - print ที่บ้านพักในตัวเมืองมหาสารคาม ขับรถเข้า - ออก ก็หมดค่าน้ำมันเกือบพันกว่าบาทเข้าไปแล้ว กว่าจะเสร็จทุกขั้นตอนที่ต้องดำเนินการในช่วงนั้น

หลังจากพี่แจงเดิน ทางกลับแล้ว มีโอกาสโทรคุยกับพี่นก- มุก และแสดงความห่วงใยพี่หน่อย และฝากบอกว่า อาจจะช่วยเหลือโดยการแบ่งงานมาช่วยกันพิมพ์ ช่วยกันทำคนละนิดละหน่อย thesis จะได้เสร็จไวๆ

แต่ช่วงที่ผ่านมา พี่แจงได้ข่าววงในมาว่า ที่ พี่หน่อยไม่มีเวลาทำ thesis ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เพราะว่าลงมือช่วยพี่อู๊ด (สามี) ทำผลงาน "อาจารย์ระดับ 3" เลยไม่ได้ลงมือทำ Thesis ซักที

คงต้องจับตาดูพี่หน่อยแล้วล่ะครับงานนี้!!!

No comments: